Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Nắn chỉnh răng tại Hà Nội - uy tín bảo hành lâu dài


Với sự phát triển không ngừng của xã hội thì trong ngành khoa học công nghệ cũng phát triển không ngừng nhằm phục vụ nhu cầu của con người.
Làm đẹp luôn được nhiều người quan tâm. Và ngày nay vấn đề răng đẹp, một hàm răng khỏe đẹp cũng được quan tâm rất nhiều.

Một hàm răng vẩu, răng hô- móm, răng khấp khểnh, khớp cắn hở, răng chen chúc, răng mọc lệch, không khớp 2 hàm....đã không còn là vướng ngại gì phức tạp. Với công nghệ nắn chỉnh răng hiện nay có nhiều cách để bạn lựa chọn:

Nắn chỉnh răng bằng các loại mắc cài cố định : trong đó có các loại mắc cài sứ thẩm mỹ, mắc cài thép, mắc cài tự buộc, mắc cài sứ tự buộc...và mắc cài mặt trong đảm bảo độ thẩm mỹ cao; ngoài ra có thể chỉnh nha tháo lắp không cần niềng răng.

Tuy nhiên trong nắn chỉnh răng đòi hỏi người bác sĩ phải có kinh nghiệm, chuyên môn thật sự nếu làm không đúng sẽ mang lại tác hại lớn cho bệnh nhân.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành răng hàm mặt, được tôn vinh là đầu ngành răng hàm mặt đã và đang giảng dậy cho rất nhiều bác sĩ từ các phòng khám trong cả nước, vì vậy chắc chắn đảm bảo về độ uy tín và chất lượng khi nắn chỉnh cho bạn.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Số 1 Hàng Tre- Hoàn Kiếm-Hà Nội :
>> Nắn chỉnh Răng cố định bằng công nghệ vít neo
>> Chỉnh Răng không cần nhổ răng
>> Mắc cài lưỡi thẩm mỹ
>> Thời gian điều trị ngắn
>> Bảo hành lâu dài
 ...
=====>Ngoài ra Tại đây điều trị tất cả các tình trạng, các bệnh liên quan đến Răng Hàm Mặt

 Để biết thêm thông tin chi tiết xem thông tin tại đây
 =================================
Trân thành cảm ơn bạn đã quan tâm đến : http://nanchinhnhakhoa.blogspot.com/
Chúc các bạn sẽ có hàm răng đẹp như ý.

1 nhận xét: